Bán mành tre trang trí nhà cửa ngày tết, che mưa nắng giá rẻ tại TPHCM

 Các bạn đã quá nhàm chán với những tấm mành che nắng cửa sổ cách điệu, không có gì mới mẻ và cực kỳ hút nhiệt từ môi trường. Thì tấm mành tre sẽ là lựa chọn hợp lý với các bạn, với thiết kế mới lạ, nhiều mẫu mã, hoa văn phù hợp với mọi không gian sống. Mành tre không chỉ giúp che mưa, che nắng, mà còn sử dụng mành tre trang trí ốp trần, ốp tường, trang trí nhà cửa ngày Tết. Xem ngay các loại và giá bán mành tre trong bài viết sau đây.

Giá mành tre trúc hiện nay tại TPHCM

Mành tre hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Được phân loại theo công năng sử dụng. Phổ biến là các loại mành tre che mưa che nắng, mành tre trang trí nhà cửa, mành tre treo cửa. Mỗi loại lại có một mức giá khác nhau. Tại khu vực TPHCM mức giá mành tre dao động từ 150.000đ – 350.000đ/m2 tùy loại. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán quý khách vui lòng liên hệ hotline 0921.27.27.27.

Mành tre trang trí nhà cửa ngày Tết

Ứng dụng của mành tre

Để mà nói về công dụng của mành tre thì chúng ta không thể nói đến khả năng che nắng, che mưa và giữ cho nhà cửa luôn mát mẻ. Vậy nên nó được sử dụng làm màng che nắng mưa, mành che cửa sổ, trang trí phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ.

Trang trí không gian sống là điểm mạnh mà mành tre sở hữu cho bản thân mà những dòng sản phẩm khác không thể có. Mành tre trang trí nhà cửa ngày Tết rất được khách hàng ưa chuộng. Cứ mỗi dịp tết đến xuân về là số lượng người hỏi mua mành tre tranh trí Tết lại càng tấp nập.

Ngoài ra thời gian sử dụng lâu dài cũng chính là một điểm mạnh của sản phẩm mành tre.

Cách vệ sinh bảo quản

Mành tre trúc tương đối dễ vệ sinh cũng như bảo quản, chúng ta sẽ tổng vệ mành theo định kỳ 3 tháng 1 lần hoặc 6 tháng 1 lần. Dùng chất tẩy rửa nhẹ để làm sạch bề mặt của mành và cuối cùng dùng nước sạch để rửa sạch. Sau đó dùng khăn khô để lau sạch nước và treo lên, thả rơi màn để gió hong khô, tuyệt đối không để lại độ ẩm của nước.

Tại sao mành tre trúc lại được khách hàng ưa chuộng?

Mành tre trúc được đánh giá có nhiều ưu điểm hơn mái tôn. Đón đọc phần tiếp theo để hiểu rõ hơn tại sao loại sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy nhé.

Giá mành tre rẻ

Sở hữu rèm tre trúc có giá rẻ vì nguyên vật liệu làm ra sản phẩm đều được lấy hoàn toàn từ tự nhiên. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với túi tiền của mọi nhà.

Độ bền cực tốt

Nhờ vào các loại tre trúc tự nhiên nên sản phẩm khi được sản xuất có độ bền rất cao. Các nan tre dày, chắc chắn có thể tránh được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chỉ cần người dùng biết bảo quản và vệ sinh đúng cách thì có thể dùng được trong nhiều năm.

Có thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ của rèm tre được nhiều gia chủ, chuyên gia thiết kế tận dụng khi xây dựng công trình. Nó như một phụ kiện nổi bật trang trí thêm cho không gian nhà bạn. Tùy theo phong cách của ngôi nhà, người mua có thể chọn lựa mẫu mành theo ý thích sao cho phù hợp.

Địa chỉ bán mành tre trúc giá rẻ tại TPHCM

Các bạn muốn có cho mình sản phẩm mành tre giá rẻ và chất lượng tại khu vực TPHCM. Nhưng không biết nơi bán cung như sản phẩm chất lượng. Tre Trúc Huy Hoàng địa chỉ cung cấp loại mành tre trang trí, mành che nắng che mưa giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm mành tre của chú tôi với giá bán rẻ, chất lượng với nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Tre Trúc Huy Hoàng đảm bảo chất lượng cho mỗi sản phẩm khi giao tới tay của khách hàng. Màu sắc luôn tươi sáng, thời gian sử dụng lâu dài. Đến với Tre Trúc Huy Hoàng các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm mành tre trúc mà còn được biết thêm nhiều sản phẩm tre trúc khác.

Địa chỉ: 31B TL14, Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM

ĐT: 0921.27.27.27

Email: tretruchuyhoang@gmail.com

Website: tretruchuyhoang.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mê bồ tre: loại vật liệu trang trí giá rẻ tương lai trong ngành xây dựng

Giới thiệu về Tre Trúc Huy Hoàng

Địa chỉ cung cấp tấm lưới mây mắt cáo giá rẻ tại TPHCM - Tre Trúc Huy Hoàng